10 ứng dụng duyệt web ẩn danh tốt nhất cho điện thoại Android hoặc IOS 2024

Mọi người đều cần sự riêng tư trong một số phần của cuộc sống của họ, chủ yếu là trên Internet, chúng tôi không muốn bất kỳ ai theo dõi hoặc theo dõi chúng tôi cùng với việc lưu thông tin cá nhân của chúng tôi. Chúng ta không thể tưởng tượng cuộc sống của mình mà không có Internet, gần như chúng ta có thể thực hiện tất cả các công việc hàng ngày của mình qua Internet như thanh toán hóa đơn, đặt vé điện tử, hẹn gặp bác sĩ, mua sắm trực tuyến và đọc tin tức và nhiều việc khác liên tiếp.

Chúng tôi chủ yếu truy cập Internet bằng máy tính / máy tính xách tay hoặc chủ yếu bằng điện thoại di động và chúng tôi đang sử dụng một số trình duyệt như Chrome và Firefox đi kèm với “Chế độ ẩn danh”.  Đối với nhiều người trong chúng ta, những điều này không đạt được hiệu quả vì chúng ta cần nhiều quyền riêng tư hơn những gì được cung cấp.

Ngày nay, mọi người đều muốn có sự riêng tư hoàn toàn ngay từ khi họ mở trình duyệt Android của mình. Đừng lo lắng, chúng tôi sẵn sàng trợ giúp bạn, tại đây bạn sẽ tìm thấy các Ứng dụng duyệt web ẩn danh tốt nhất dành cho Android được điều chỉnh một cách an toàn để có trải nghiệm an toàn nhất. Bây giờ duyệt như không có ai đang xem.

Mục lục

Danh sách 10 ứng dụng ẩn danh tốt nhất cho Android hoặc IOS

TRÌNH DUYỆTLIÊN KẾT
1. Tiêu điểm FirefoxDOWNLOAD HERE
2.InBrowserDownload Here
XUẤT KHẨU Hồn maDownload Here
4. Orfox: Tor Browser dành cho AndroidDownload Here
6. Orbot: Proxy với TorDownload Here
6. Con ruồi giápDownload Here
7. Ứng dụng Android Hide.meDownload Here
8. OmigoDownload Here
9. Sương giáDownload Here
10. Trình duyệt AZDownload Here

Showing 1 to 10 of 10 entries

PreviousNext

1. Tiêu điểm Firefox

Ở đây, Firefox là tên tuổi lớn trong trò chơi trình duyệt, phần tốt nhất về Firefox là trình duyệt web Android tiêu chuẩn là một trong những trình duyệt phổ biến nhất trên hệ điều hành. Firefox hoàn toàn tập trung vào quyền riêng tư của người dùng.

Mối đe dọa mới nhất đối với sự riêng tư hoàn toàn là phần giới thiệu của các quảng cáo được nhắm mục tiêu theo vị trí. Nhưng Firefox ở đó để giúp bạn, họ đã sử dụng chúng và không có cách nào những quảng cáo này có thể theo dõi bạn. Firefox đã cho phép bạn tự do cho phép những trình theo dõi nào bị chặn hoặc được phép.

Firefox Focus- Ứng dụng duyệt web ẩn danh

Một ví dụ về điều đó, nếu bạn thực sự muốn có sẵn các trình theo dõi trên mạng xã hội chỉ để chia sẻ dễ dàng thì bạn có thể làm như vậy. Bạn sẽ không có loại tính năng như vậy trong bất kỳ loại trình duyệt nào. Firefox cũng cho biết nó sẽ giảm thiểu việc sử dụng dữ liệu.

Với Firefox, bạn sẽ nhận được tính năng “Nút xóa”. Ở đây với nút này, bạn có thể dễ dàng xóa phiên của mình chỉ bằng một lần nhấn. Ứng dụng này được thiết kế rất tốt và có giao diện đẹp mắt, thực sự tốt hơn so với ứng dụng tiêu chuẩn. Nhìn chung, Firefox Focus được tinh chỉnh rất tốt Ứng dụng duyệt web ẩn danh. Bạn nên sử dụng ứng dụng này để duyệt web riêng tư an toàn và bảo mật.

Kiểm tra Firefox Focus Now

2.InBrowser

Không nghi ngờ gì nữa, InBrowser là một trong những trình duyệt bảo mật phổ biến hiện có trên thị trường vì một lý do chính đáng. Ở đây nó đi kèm với một số tính năng tuyệt vời. Khi bạn sử dụng ứng dụng này, sẽ không có việc lưu dữ liệu mà bạn sử dụng trong trình duyệt. Nó đi kèm với một hệ thống điều hướng theo thẻ thực sự giúp bạn dễ dàng sử dụng.

READ  Email tạm thời / Fake Email giữ an toàn và tránh thư rác

InBrowser sẽ cho phép bạn xem video trong chính ứng dụng do đó bạn không phải lo lắng về một ứng dụng không an toàn khác như YouTube. Nó cũng hỗ trợ tải xuống từ bên trong ứng dụng. Ở đây, trình duyệt tuyệt vời này hỗ trợ Kỹ thuật che giấu tác nhân cho biết bạn sẽ để một trang web khác nghĩ rằng bạn đang truy cập trang web của họ từ các trình duyệt khác nhau như Firefox hoặc Chrome. Tất cả các quảng cáo sẽ bị chặn bởi ứng dụng này.

Inbrowser- Ứng dụng duyệt web ẩn danh

Phần tốt nhất là nó có tích hợp sâu với LastPass, nếu bạn đang sử dụng dịch vụ quản lý mật khẩu, thì bạn nên sử dụng trình duyệt này. LastPass hỗ trợ đăng nhập bằng một mật khẩu trong tất cả các loại đăng nhập bạn thực hiện thông qua máy tính / thiết bị di động của mình.

InBrowser đi kèm với giao diện người dùng tuyệt vời cùng với giao diện sạch sẽ cùng với việc cung cấp không gian lớn hơn để duyệt web. Vì vậy, InBrowser là một Ứng dụng duyệt web ẩn danh tốt nhất khác cung cấp các tính năng tuyệt vời giúp bạn duyệt web không gặp rắc rối.

Kiểm tra InBrowser ngay

XUẤT KHẨU Hồn ma

Ghostery là một trình duyệt bảo mật khác đi kèm với một số yếu tố thú vị mà các trình duyệt tương tự khác không có. Đó là lý do tại sao Ghostery là một trong những ứng dụng duyệt web ẩn danh hàng đầu dành cho Android.

Tính năng chính của Ghostery là, nó hiển thị số lượng trình theo dõi chính xác có trên bất kỳ trang web nào. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng cho phép từng trình theo dõi được phép theo dõi thói quen duyệt web của bạn. Ở đây, Ghostery có một trong những cơ sở dữ liệu lớn nhất thực sự dành riêng cho các máy chủ vì nó có hơn 2000 trình theo dõi cùng với 4500 tập lệnh được ghi lại.

Ghoestry- Ứng dụng duyệt web ẩn danh

Giao diện và giao diện người dùng của ứng dụng có lẽ tương tự như phiên bản Android của Chrome, điều này thực sự khiến nó trở nên nguệch ngoạc để điều hướng. Nếu bạn thực sự muốn kiểm soát nhiều hơn quyền riêng tư của họ thì họ nên sử dụng Ghostery.

Kiểm tra Ghostery ngay

4. Orfox: Tor Browser dành cho Android

Về cơ bản, Orfox Browser là một Ứng dụng Duyệt web Ẩn danh cung cấp chế độ ẩn danh tốt nhất thực sự mang lại nhiều quyền riêng tư hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Điều này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người cần bảo mật tại những thời điểm đã chọn.

Orfox- Ứng dụng duyệt web ẩn danh

Ở đây, ứng dụng này sẽ không bao giờ theo dõi dữ liệu của bạn và nó cũng chặn quảng cáo theo dõi bạn. Nó cũng tiết kiệm dữ liệu của bạn và cắt giảm việc sử dụng dữ liệu. Trình duyệt ứng dụng này chủ yếu được xây dựng từ cùng một nguồn với Tor Browser.

Hệ thống menu bạn sẽ nhận được ở đây được thiết kế rất tốt để bạn có thể dễ dàng điều hướng. Nó cũng đi kèm với chế độ ban đêm, điều này sẽ tuyệt vời cho bạn vào ban đêm.

Kiểm tra Orfox: Tor Browser cho Android Now

5. Orbot: Proxy với Tor

Orbot: Proxy với Tor là một cái tên khác trong danh sách Ứng dụng duyệt web ẩn danh dành cho Android đi kèm với rất nhiều tính năng. Ở đây Orbot sử dụng Tor để mã hóa lưu lượng Internet của bạn cùng với việc ẩn nó. Vì vậy, bạn sẽ không nhận được tiện ích này trong Ứng dụng duyệt web ẩn danh khác.

Orbot- Ứng dụng duyệt web ẩn danh

Nó cũng có tính năng cho phép chặn quảng cáo và nó sẽ xóa tất cả dữ liệu sau khi thoát khỏi trình duyệt. Đó là một mạng mở sẽ giúp bạn thoát khỏi nhiều sự giám sát của mạng mà phần nào đe dọa đến quyền tự do cá nhân của bạn. Khi bạn truy cập vào ứng dụng, bạn có thể thấy nó hơi lộn xộn hơn so với các ứng dụng của đối thủ cạnh tranh khác.

Kiểm tra Orbot: Proxy với Tor ngay

READ  Fake IP an toàn bằng Urban VPN và Extension

6. Con ruồi giáp

Về cơ bản, Armorfly xuất phát từ Cheetah Mobile, ở đây Cheetah Mobile được biết đến với các trình duyệt di động như CM Browser. Giờ đây, họ đã đưa ra một trình duyệt an toàn có tên là Armorfly.

Armorfly- Ứng dụng duyệt web ẩn danh

Ở đây nó cung cấp một tính năng độc đáo cho phép bạn tải video từ nhiều trang web khác nhau, đôi khi nó có thể không hoạt động. Khi bạn truy cập bất kỳ trang web nào bằng trình duyệt này thì ở đó nó sẽ cung cấp cho bạn một tùy chọn để tải xuống video từ trang web đó. Bạn cũng sẽ nhận được một kho tiền riêng, nơi bạn có thể lưu trữ dữ liệu cá nhân của mình mà không bị ai khác dòm ngó.

Phần tốt nhất là bạn sẽ có được công cụ vi-rút có sẵn mạnh mẽ chỉ để giữ cho bạn an toàn khỏi phần mềm độc hại. Nếu bạn đã từng sử dụng CM Browser thì chắc chắn bạn có thể quen thuộc với các dịch vụ đang được cung cấp. Nhìn chung, đây là tùy chọn tốt nhất cho Ứng dụng duyệt web ẩn danh để sử dụng và bắt đầu.

Kiểm tra Armorfly ngay

7. Ứng dụng Android Hide.me

Tại đây ứng dụng này sẽ cung cấp giải pháp cho tất cả các vấn đề liên quan đến quyền riêng tư khi bạn duyệt Internet trên thiết bị Android của mình. Ứng dụng này sẽ cho phép bạn kết nối với các máy chủ VPN của nó và lướt internet một cách an toàn. Không ai trong số dữ liệu cá nhân của bạn sẽ được nhìn thấy bởi bất kỳ ai.

Hide.me- Ứng dụng Android ẩn danh

Nó có một giao diện thực sự tốt, thực sự dễ dàng kết nối với bất kỳ máy chủ VPN nào mà bạn sẵn sàng chọn trước khi bắt đầu duyệt trên internet. Bạn chỉ có thể tải xuống từ Cửa hàng Google Play và bắt đầu sử dụng bằng cách đăng nhập vào tài khoản Hide.me.

Kiểm tra ứng dụng Android Hide.me ngay bây giờ

8. Omigo

Một mục nhỏ khác trong danh sách Ứng dụng duyệt web ẩn danh cho danh mục Android, nó chủ yếu không cung cấp nhiều tính năng như vậy. Nhưng nó thực sự tập trung vào khía cạnh nhanh chóng của trình duyệt của họ cho dù đó là về tải xuống hay lướt web.

Ở đây về mặt bảo mật, nó không phải là thế giới tan vỡ nhưng nó thực sự cung cấp khả năng bảo vệ theo dõi với Inbuilt A của nó

Omigo- Ứng dụng duyệt web ẩn danh

máy chặn. Bạn cũng có nhóm riêng có tính năng bạn nhận những thứ như truyện cười, tin tức và nhiều thứ khác. Nó có thiết kế đẹp có lẽ gần giống với Chrome và Opera. Nhưng ở đây giao diện người dùng không đạt đến mức tiêu chuẩn, nó ổn cả.

Kiểm tra Omigo ngay bây giờ

9. Sương giá

Frost thực sự là một số trình duyệt không xác định thực sự cung cấp các tính năng bổ sung thú vị. Ở đây, giao diện người dùng đã được sửa đổi và bây giờ nó đi kèm với thiết kế material design hoàn toàn khiến nó trông tuyệt vời hơn bao giờ hết.

READ  Fake IP với Hotspot Shield

Cải tiến này thực sự sẽ làm cho việc sử dụng tab sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm máy tính để bàn tương tự. Nó thực sự rất hiện đại và thân thiện với người dùng. Tại đây Frost sẽ cung cấp kho tiền riêng, nơi bạn có thể dễ dàng lưu bất cứ thứ gì bạn muốn mà không cần cấp quyền truy cập cho bất kỳ ai khác. Kho tiền sẽ được bảo mật bằng mật khẩu nên chỉ ai biết mật khẩu mới có thể truy cập.

Khi thoát khỏi trình duyệt, bạn có tùy chọn xóa bất kỳ thứ gì bạn muốn. Nhìn chung Frost là Ứng dụng duyệt web ẩn danh tuyệt vời mà bạn nên sử dụng.

Kiểm tra Frost Now

10. Trình duyệt AZ

Ở đây nó đi kèm với các tính năng chức năng độc đáo và tuyệt vời mà bạn có thể không tìm thấy trong các Ứng dụng duyệt web ẩn danh khác trên thị trường. Nó có tính năng như vậy được gọi là hỗ trợ MultiWindow, cho phép bạn tự do phát video trong một cửa sổ nổi trong khi bạn đang duyệt một trang web khác.

AZ Browser về cơ bản được xây dựng cho video trong ứng dụng để bạn có trải nghiệm phát video tốt nhất. Ở đây, nó sử dụng chế độ ẩn danh riêng biệt để cung cấp các tính năng bảo mật tốt nhất. Khi bạn bắt đầu với chế độ ẩn danh, nó sẽ xóa tất cả dữ liệu phiên trước đó của bạn cùng với việc xóa tất cả dữ liệu khi bạn thoát khỏi trình duyệt.

EndNote: Ứng dụng duyệt web ẩn danh tốt nhất cho Android

Như bạn có thể thấy, có rất nhiều tính năng tuyệt vời mà bạn đang nhận được với các Ứng dụng duyệt web ẩn danh này khả dụng cho Android. Ở đây tất cả đều miễn phí, vì vậy bạn nên thử chúng một lần và xem cái nào phù hợp nhất với bạn.

Tôi hy vọng bài đăng này “10 ứng dụng duyệt web ẩn danh hàng đầu cho Android” phù hợp với mục đích của bạn. cho tôi biết nếu bạn đang sử dụng bất kỳ ứng dụng nào như vậy trên Thiết bị Android của mình. Chia sẻ bài đăng này với bạn bè của bạn trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội thịnh hành.

Andy Thompson

Andy Thompson đã là một nhà văn tự do trong một thời gian dài. Cô ấy là nhà phân tích tiếp thị nội dung và SEO cao cấp tại Digiexe, một công ty tiếp thị kỹ thuật số chuyên về nội dung và SEO dựa trên dữ liệu. Cô ấy cũng có hơn bảy năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số và tiếp thị liên kết. Cô ấy thích chia sẻ kiến ​​thức của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ thương mại điện tử, khởi nghiệp, tiếp thị truyền thông xã hội, kiếm tiền trực tuyến, tiếp thị liên kết đến quản lý nguồn nhân lực, v.v. Cô ấy đã viết cho một số blog có thẩm quyền về SEO, Kiếm tiền trực tuyến và tiếp thị kỹ thuật số như Trạm hình ảnh.

Tiết lộ chi nhánh: Hoàn toàn minh bạch – một số liên kết trên trang web của chúng tôi là liên kết liên kết, nếu bạn sử dụng chúng để mua hàng, chúng tôi sẽ kiếm được hoa hồng miễn phí cho bạn (không tính thêm phí gì!).

Trả lời

error: Nội dung đã được bảo vệ !!
Contact Me on Zalo
Welcome to giaosumaytinh.com - Chấp nhận cookie