Download Tải Bộ Office 2003, 2010, 2019, 365 bản quyền mới nhất cho Windows

Tải Microsoft Office 2003:

Tải Microsoft Office 2010:

Tải Microsoft Office 365 Pro Plus:

Tải Microsoft Office 2019:

Active bản quyền: 

Microsoft Office là gì?

Microsoft Office (hoặc đơn giản là Office) là tên của một bộ ứng dụng văn phòng gồm các chương trình và dịch vụ được phát triển bởi Microsoft. Bộ ứng dụng này mang lại những công cụ cực kỳ hữu ích như Microsoft Word, Excel, PowerPoint…

Microsoft Office là trợ thủ đắc lực giúp người dùng soạn thảo nhanh văn bản, tính toán trên bảng tính, thiết kế các bài thuyết trình ấn tượng, lưu trữ tài liệu,… Theo thời gian, các ứng dụng Office phát triển thêm những tính năng ấn tượng.

Microsoft Office và những điều bạn cần biết

Những công cụ Microsoft Office cung cấp

1. Microsoft Word

Microsoft Word (thường được gọi tắt là Word) là phần mềm hỗ trợ soạn thảo văn bản nổi tiếng nhất và được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Tính đến nay, Microsoft Word đã trải qua nhiều phiên bản nâng cấp và được cải tiến qua từng năm như Word 2003, 2007, 2010, 2013, 2016, 2019…

Microsoft Office và những điều bạn cần biết

2. Microsoft Excel

Microsoft Excel là chương trình xử lý bảng tính có khả năng ghi lại và trình bày các thông tin xử lý dưới dạng bảng, thực hiện tính toán và xây dựng các số liệu thống kê trực quan có trong bảng. Thực tế cho thấy, Microsoft Excel là công cụ tiềm ẩn nhiều khả năng vượt trội, giúp ích rất nhiều trong việc xử lý thông tin cho người dùng.

READ  Hệ điều hành Windows 7

Microsoft Office và những điều bạn cần biết

3. Microsoft PowerPoint

Microsoft PowerPoint là phần mềm trình chiếu, được đông đảo người dùng sử dụng để phục vụ cho những bài thuyết trình. Đây là một trong ba công cụ văn phòng không thể thiếu cùng với Word và Excel.

Microsoft Office và những điều bạn cần biết

4. Microsoft OneNote

Microsoft OneNote.là phần mềm ghi chú thuộc bộ công cụ Office, nó được thiết kế như một cuốn sổ online để người dùng có thể ghi chú mọi thông tin mình cần vào đó.

Microsoft Office và những điều bạn cần biết

5. Microsoft OneDrive

Microsoft OneDrive là công cụ lưu trữ đám mây của Microsoft, được dùng để lưu trữ tập tin, cho phép khả năng đồng bộ dữ liệu hoặc truy vào dữ liệu từ các trình duyệt, máy tính, điện thoại khác…

Microsoft Office và những điều bạn cần biết

6. Microsoft Outlook

Microsoft Outlook là một phần mềm quản lý thông tin cá nhân của Microsoft, phần mềm này thường được sử dụng như một e-mail, nhưng nó cũng bao gồm những tính năng tương đối hữu ích với người dùng.

Microsoft Office và những điều bạn cần biết

Microsoft Office có mặt trên những nền tảng nào?

Hiện Microsoft Office hỗ trợ ngươi dùng truy cập trên hầu hết các thiết bị: laptop, máy tính để bàn, máy tính bảng trên cả hệ điều hành Windows và MacOS.

Các dịch vụ tiện ích của Microsoft Office

1. Microsoft 365

Microsoft 365 là phiên bản nâng cao của Office truyền thống được tích hợp công nghệ điện toán đám mây, cho khả năng làm việc mọi lúc mọi nơi. Microsoft 365 hiện có các phiên bản chẳng hạn như Microsoft 365 Personal (dành cho cá nhân sử dụng), Microsoft 365 Family (tối đa 6 người sử dụng), Microsoft 365 Business Basic (phù hợp các doanh nghiệp vừa và nhỏ)…

READ  Microsoft Office 2024 Professional Plus bản quyền miễn phí Download cho Windows

Microsoft Office và những điều bạn cần biết

Trả lời

error: Nội dung đã được bảo vệ !!
Contact Me on Zalo
Welcome to giaosumaytinh.com - Chấp nhận cookie