Quét diệt virus , trojan Win32:Malware

Win32:Malware-gen là một tính năng phát hiện được phần mềm AVG hoặc Avast Antivirus sử dụng để xác định các tệp độc hại. Phần mềm chống vi-rút sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để xác định xem tệp có độc hại hay không, bao gồm so sánh nội dung của tệp với cơ sở dữ liệu về các mối đe dọa đã biết và phân tích hành vi hoặc cấu trúc của tệp.

Trojan.Win32.Hosts2.gen Virus Removal

DOWNLOAD

Win32:Malware-gen có thể bao gồm Trojan, vi-rút và sâu. Rất khó để loại bỏ vì nó thường mới và đang phát triển, gây ra nhiều sự cố máy tính khác nhau. Phần mềm chống vi-rút có thể xác định tệp là Win32:Malware-gen nếu tệp đó có vẻ đáng ngờ nhưng không khớp với bất kỳ mối đe dọa đã biết nào. Điều đó có nghĩa là tệp 32 bit trên PC Windows của bạn có thể gây hại. Nó có thể là kết quả dương tính giả nhưng tệp bị gắn cờ thường là vi-rút.

Thông thường, Win32:Malware-gen là một Trojan Horse có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau, bao gồm:

  • Tải xuống, cài đặt hoặc chạy phần mềm độc hại trên máy tính mục tiêu.
  • Hoạt động như một keylogger để thu thập dữ liệu nhạy cảm như thông tin đăng nhập, mật khẩu và thông tin thẻ tín dụng.
  • Cho phép truy cập từ xa vào máy tính bị ảnh hưởng.
  • Hiển thị cửa sổ bật lên, biểu ngữ, quảng cáo trong văn bản mang tính công kích và các hình thức quảng cáo khác gây khó chịu và có khả năng độc hại.Source: https://howtofix.guide/win32-malware-gen/
  • Thà phòng ngừa còn hơn sửa chữa và ăn năn!

    Khi chúng ta nói về sự xâm nhập của các chương trình lạ vào công việc trên máy tính của bạn, câu tục ngữ “Được cảnh báo trước là đã được báo trước” mô tả tình huống một cách chính xác nhất có thể. Gridinsoft Anti-Malware chính xác là công cụ luôn hữu ích nên có trong kho vũ khí của bạn: nhanh chóng, hiệu quả, cập nhật. Nó là thích hợp để sử dụng nó như một trợ giúp khẩn cấp khi có nghi ngờ nhiễm trùng nhỏ nhất.

    Source: https://howtofix.guide/win32-malware-gen/

READ  Top 8 Công cụ Quét Virus Online tốt nhất

Trả lời

error: Nội dung đã được bảo vệ !!
Contact Me on Zalo
Welcome to giaosumaytinh.com - Chấp nhận cookie