Download môi trường NET Framework All in One 1.1 Offline cho PC

Nếu bạn thường xuyên cài đặt các phần mềm mới trên máy tính, có lẽ bạn thường gặp phải nhiều lỗi liên quan tới nền tảng Microsoft .NET Framework. Hai lỗi phổ biến nhất là máy bạn chưa được cài đặt nó, hoặc bạn đang sử dụng phiên bản không đúng.

Tại sao điều này lại xảy ra? Và quan trọng hơn, nền tảng .NET (đọc là “dotNET”) là cái gì và tại sao bạn phải quan tâm đến nó? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây, về framework được cho là tạo điều kiện phát triển cho các phiên bản Windows hiện đại.

All in One Runtimes 2.5.0

.NET Framework là một nền tảng phần mềm do Microsoft phát hành vào năm 2002. Nền tảng này dựa trên Common Language Runtime (CLR), có thể thực thi cả hai chương trình thông thường và các ứng dụng web phía máy chủ. .NET Framework hỗ trợ việc tạo ra các chương trình được viết bằng các ngôn ngữ lập trình khác nhau. Nền tảng là cần thiết cho việc cài đặt và hoạt động chính xác của nhiều chương trình, do đó nó là cần thiết cho người dùng.

NET Framework All in One

Công cụ hỗ trợ gồm:

  • .NET Framework Cleanup Tool là tiện ích để loại bỏ, xoá bỏ phiên bản .NET Framework khỏi máy tính của bạn
  • .NET Framework Setup Vertification Utility là một tiện ích để kiểm tra tính chính xác và hoạt động của việc cài đặt Net Flamework.
  • Microsoft .NET Framework Repair Tool được thiết kế để khắc phục sự cố khi cài đặt hoặc cập nhật Microsoft. NET Framework. Công cụ này cố gắng giải quyết các vấn đề bằng cách áp dụng các bản sửa lỗi đã biết hoặc bằng cách khôi phục các phiên bản đã cài đặt. Chương trình hỗ trợ .NET Framework đầy đủ các phiên bản.
  • Là tiện ích để loại bỏ, xoá bỏ phiên bản .NET Framework..NET Framework Cleanup Tool

    .NET Framework Setup Vertification Utility

    Là một tiện ích để kiểm tra tính chính xác và hoạt động của việc cài đặt Net Flamework.

    NET Framework Setup Vertification Utility

    Microsoft .NET Framework Repair Tool

  • Được thiết kế để khắc phục sự cố khi cài đặt hoặc cập nhật Microsoft. NET Framework. Công cụ này cố gắng giải quyết các vấn đề bằng cách áp dụng các bản sửa lỗi đã biết hoặc bằng cách khôi phục các phiên bản đã cài đặt. Chương trình hỗ trợ tất cả các phiên bản

    NET Framework Repair Tool

Tải về NET Framework All in One

Pass: giaosumaytinh.com (Nếu có)

READ  Hệ điều hành Windows 7

Trả lời

error: Nội dung đã được bảo vệ !!
Contact Me on Zalo
Welcome to giaosumaytinh.com - Chấp nhận cookie