Cài đặt Driver máy tính nhanh chóng với Driver Easy Pro full, Portable

Driver Easy PRO 6.0.0.25691 là phần mềm tự động tìm cài đặt driver chưa có, driver lỗi thời, cài đặt và update driver hàng đầu. Để máy tính hoạt động ổn định và hiệu quả thì việc cập nhật driver thường xuyên là rất cần thiết. Tự tay tìm kiếm các driver mới nhất cho máy tính là rất tốn công (nếu bạn không chuyên) và đôi khi còn có thể không tìm thấy, hoặc cài nhầm driver nhưng với Driver Easy Pro chỉ với vài click là bạn đã có thể cài đặt và cập nhật được tất cả driver mới nhất cho máy tính của mình.

Phiên bản mới nhất của phần mềm tìm kiếm driver Driver Easy Pro là Driver Easy Pro 6.0.0.25691 với kho thư viện 8,000,000+ drivers, được hơn 3 triệu người dùng trên toàn thế giới sử dụng để tìm kiếm, cài đặt & update driver: Audio Devices , Graphic Cards, Network / Ethernet Cards, Wi-Fi Cards, Chipsets, Printers, USB Devices, Bluetooth Devices, PCI Cards, Modems, CD / DVD-ROM Drives, Scanners,…

Mời tải Driver Easy Pro, công cụ cài đặt Driver số 1 cho Windows đang được miễn phí 1 năm bản quyền

 

BẢN PORTABLE

Pass giải nén: giaosumaytinh.com (nếu có)

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT:

1. Cài Driver Easy vào máy SAU ĐÓ TẮT NÓ ĐI

2. Copy tất cả file trong thư mục Fix ghi đè vào thư mục cài đặt của Driver Easy

3. Xong, mở Driver Easy lên sử dụng.

► Donate me: https://giaosumaytinh.com

Tính năng chính của Driver Easy Pro

  • Quét và phát hiện driver bị thiếu, lỗi thời hoặc bị hỏng: tự động quét và đưa ra kết quả bất kỳ driver bị thiếu, lỗi thời hoặc bị hỏng nào.
  • Cập nhật driver: Sau khi quá trình quét hoàn tất, bạn có thể sử dụng Driver Easy Professional để cập nhật driver lên phiên bản mới nhất.
  • Sao lưu và khôi phục driver: Phần mềm cho phép bạn tạo bản sao lưu driver trước khi cập nhật chúng. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng khôi phục nếu có sự cố xảy ra.
  • Gỡ cài đặt driver.
  • Khắc phục sự cố phần cứng: Phần mềm có thể giúp bạn khắc phục sự cố và khắc phục sự cố phần cứng bằng cách cập nhật hoặc cài đặt lại driver.
  • Giao diện thân thiện với người dùng: Driver Easy Professional có giao diện thân thiện giúp bạn dễ dàng sử dụng kể cả với những người không rành về công nghệ.
  • Hỗ trợ nhiều loại thiết bị: Phần mềm hỗ trợ nhiều loại thiết bị, bao gồm máy in, card đồ họa, card âm thanh, v.v.
READ  Cách cài đặt, cập nhật Driver mọi phiên bản Windows tự động cho máy tính với Driver Booster full Portable

Trả lời

error: Nội dung đã được bảo vệ !!
Contact Me on Zalo
Welcome to giaosumaytinh.com - Chấp nhận cookie