15 trang web hàng đầu để tải ảnh vector, png, và file psd miễn phí

Khám phá top 15 trang web để tải ảnh vector, png, và file psd miễn phí

1. Freepik

Freepik

Freepik là một kho ảnh vector đồ sộ với nhiều danh mục hình ảnh để bạn lựa chọn. Tại Freepik, bạn có thể tìm thấy các biểu tượng, file PSD, EPS, hình minh họa và hàng trăm hình ảnh miễn phí khác, với lượng tải xuống đáng kể từ người dùng. Giao diện chính của trang web cũng cung cấp nhiều tính năng như chọn định dạng ảnh, thời gian tải lên, màu sắc, và nhiều tính năng khác để bạn thoải mái khám phá

2. Pngtree

Pngtree

Pngtree là một nguồn tài nguyên hình ảnh PNG và PSD miễn phí mà bạn không nên bỏ qua. Tại Pngtree, bạn có thể chọn từ nhiều danh mục hình ảnh như minh họa, biểu tượng, mẫu Powerpoint, hình ảnh hiệu ứng,… với nhiều mẫu mới, độc đáo và cuốn hút. Hình ảnh vector mới được cập nhật hàng ngày, giúp bạn lựa chọn theo phong cách mong muốn.

3. Vecteezy

Vecteezy

Vecteezy là nơi bạn có thể tải về nhiều ảnh vector, hình ảnh và video chất lượng cao hoàn toàn miễn phí với phong cách chuyên nghiệp. Bạn cũng có thể khám phá đa dạng các danh mục như động vật, du lịch, thiên nhiên, kinh doanh, thực phẩm, biểu trưng, đám cưới, hoa văn,… hoặc theo dõi những xu hướng mới và hot nhất trong ngày. Hơn nữa, bạn có thể tìm kiếm hình ảnh theo các tag phù hợp với nhu cầu sáng tạo của mình bằng các công cụ hiệu quả có sẵn.

4. Allfreedownload.com

Allfreedownload.com

Allfreedownload.com mang đến hơn 13 danh mục hình ảnh hoàn toàn miễn phí để bạn tải xuống dễ dàng. Với đa dạng về màu sắc, chủ đề và nội dung phong phú, bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra, trang web còn cung cấp nhiều phông chữ hiện đại, mới lạ để bạn thỏa sức sáng tạo!

READ  Activate aio tools mới nhất 2024 – không virus, Kích hoạt mọi phiên bản windows và office

5. Vector.me

Vector.me

Vector.me thu thập hơn 70.000 hình ảnh vector miễn phí mà bạn không nên bỏ lỡ. Tại trang web này, bạn có thể tìm kiếm hình ảnh theo từ khóa hoặc danh mục như thời trang, hoa văn, đồ trang trí, cổ điển, công nghệ, thể thao, con người,… Mỗi danh mục mang đến kiểu dáng và mẫu mã độc đáo, không giống bất kỳ hình ảnh nào khác để bạn tải xuống và sử dụng một cách thoải mái.

6. Freedesignfile

Freedesignfile

Freedesignfile là nơi sưu tập hàng nghìn hình ảnh vector với 6 danh mục khác nhau như giáo dục, môi trường, lễ cưới, du lịch, vận tải, thể thao, hoạt hình, thực phẩm,… và nhiều phông chữ hỗ trợ thiết kế mà bạn không thể bỏ qua.

7. Pngimg.com

Pngimg.com

Pngimg.com mang đến hơn 100.000 ảnh vector độc đáo và được cập nhật hàng ngày. Tại Pngimg.com, bạn có thể chọn ảnh vector theo dạng chữ cái hoặc theo nhiều danh mục khác nhau như động vật, thực phẩm, thiên nhiên, rau củ, quần áo, giày dép, hoa lá, con người,… Mỗi hình ảnh đi kèm với chú thích, cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

8. Openclipart

Openclipart

Openclipart là một trang web được phát triển từ năm 2004 cung cấp hơn 160.000 ảnh vector với nhiều chủ đề độc đáo, mẫu mã hình ảnh đa dạng mà chắc hẳn bạn không nên bỏ lỡ. Các hình ảnh này được cập nhật liên tục và thường xuyên theo xu hướng thiết kế nổi bật. Trong quá trình tải ảnh về máy, bạn có thể lựa chọn kích thước bạn mong muốn hoặc sử dụng những tính năng hữu ích khác.

READ  Hỗ trợ gói nâng cấp Google drive chính chủ an toàn

Seeklogo

Bạn đang tìm ảnh vector về biểu trưng, logo cho các ứng dụng mạng xã hội và thương hiệu? Không thể bỏ qua Seeklogo, trang web này cung cấp hơn 400.000 logo vector thiết kế độc đáo, bắt mắt và màu sắc sinh động. Bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh của mình để người dùng khác tham khảo!

10. 123 Free Vector

123 Free Vector

123 Free Vector gồm hơn 100.000 ảnh vector để bạn tìm kiếm và lựa chọn. Hình ảnh được phân loại thành các danh mục nhỏ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm. Mỗi hình ảnh đi kèm với chú thích để bạn hiểu rõ hơn về nó.

11. Lovesvg

Lovesvg

Nếu bạn đang tìm kiếm ảnh vector với họa tiết hoa văn, thì Lovesvg là một trang web tuyệt vời bạn nên thử. Lovesvg cung cấp hình ảnh sử dụng họa tiết và kiểu phông chữ độc đáo để bạn tìm và chọn cho mình hình ảnh phù hợp với nội dung mong muốn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng hình ảnh độc quyền, bạn sẽ cần trả phí theo giá quy định.

12. Vexels

Vexels

Vexels là trang web cung cấp ảnh vector thường được sử dụng trong thiết kế quần áo, vật dụng và các phụ kiện khác. Tại Vexels, bạn có thể chọn từ hàng nghìn mẫu thiết kế đa dạng để trang trí áo phông, ốp lưng, ly giấy,… theo xu hướng mới nhất. Nếu bạn muốn tạo thiết kế cho sản phẩm của mình, đừng bỏ lỡ trang web này!

  • Truy cập trang web Vexels

13. Flaticon

Flaticon

Với Flaticon, bạn có thể tải miễn phí ảnh vector với nhiều định dạng khác nhau như PNG, SVG, EPS, PSD và BASE 64 từ những nhà thiết kế sáng tạo. Hình ảnh đa dạng về màu sắc, mẫu mã, nội dung và ý tưởng. Bạn có thể chọn ảnh vector theo từ khóa tìm kiếm hoặc theo danh mục có sẵn.

READ  Hỗ trợ gói nâng cấp Google drive chính chủ an toàn

14. 4 Vector

4 Vector

4 Vector cung cấp hơn 180.000 ảnh vector với nội dung độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ. Tại trang web này, bạn có thể chọn từ hơn 50 danh mục ảnh khác nhau như đồ họa, biểu trưng, thể thao, đồ ăn, sức khỏe, du lịch, thiên nhiên, âm nhạc, logo,… Mỗi ảnh vector còn đi kèm thông tin về thời gian tải lên, kích thước tệp, định dạng hình ảnh,… giúp bạn quyết định tải xuống.

15. Vector4Free

Vector4Free

Vector4Free không có nhiều ảnh vector như các trang web khác, nhưng tập trung chăm chút vào nội dung và mẫu mã. Tại trang web này, bạn có thể tìm thấy những ảnh theo xu hướng với màu sắc bắt mắt, nội dung độc đáo và đồ họa nổi bật. Bạn cũng có thể lựa chọn ảnh vector dựa trên từ khóa như màu sắc, nội dung, chủ đề, background,…

  • TOP 5 phần mềm, website làm nét ảnh online tốt nhất cho máy tính
  • TOP 16 website nói chuyện, học tiếng Anh với người nước ngoài hiệu quả
  • TOP 8 trang web chỉnh tốc độ video online miễn phí, tốt nhất

Dưới đây là top 15 trang web tải kho ảnh vector, png, file psd, eps miễn phí. Hy vọng bạn sẽ tìm được trang web phù hợp với nhu cầu thiết kế của mình!

Trả lời

error: Nội dung đã được bảo vệ !!
Contact Me on Zalo
Welcome to giaosumaytinh.com - Chấp nhận cookie