Activate aio tools mới nhất 2024 – không virus, Kích hoạt mọi phiên bản windows và office

Activate aio tools là công cụ rất tốt Đối với cá nhân, hộ gia đình, sinh viên và một vài doanh nghiệp… Việc sử dụng Windows & Office chưa kích hoạt bản quyền (dùng lậu) chiếm một phần không nhỏ. Nếu dùng Win hoặc Office không bản quyền thì trong quá trình sử dụng người dùng thường gặp các sự cố liên quan đến việc kích hoạt như xuất hiện các thông báo cảnh báo hoặc nội dung warning highlight đỏ…

Các bạn muốn sử dụng Windows & Office bản quyền mà không cần bỏ ra chi phí? Để làm được điều đó thì các bạn cần đến các công cụ Activate aio tools mở khóa và kích hoạt miễn phí bản quyền.

Chắc hẳn các bạn đã từng nghe nhắc đến phần mềm như KMSPICO – dùng để kích hoạt Windows & Office bản quyền miễn phí khá được ưa chuộng.

Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một ứng dụng khác đó là ACTIVATE AIO TOOLS với nhiều ưu điểm vượt bậc:

– AIO Tools có thể kích hoạt rất nhiều phiên bản Windows và Office khác nhau.

– Activate aio tools Không cần cài đặt, vô cùng gọn nhẹ

– Kích hoạt “ĐÚNG LUẬT” nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Vậy AIO Tools có những tính năng gì nổi trội? Cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp nhé.

1. Activate AIO Tools là gì

Activate AIO Tools là một bộ công cụ được phát triển bởi Dominic Savio. Công cụ sử dụng kỹ thuật Script. Script là một kỹ thuật tự động chạy một tập lệnh để giải quyết công việc cụ thể nào đó. AIO Tools có chức năng giúp kích hoạt bản quyền của hệ điều hành Windows và toàn bộ phiên bản Office đang có mặt hiện nay.

READ  15 trang web hàng đầu để tải ảnh vector, png, và file psd miễn phí

2. Tính năng của Activate Aio Tools

– Kích hoạt Windows 10 Tất cả các phiên bản bằng giấy phép kĩ thuật số (Digital Lisence).

– Kích hoạt Windows 10 & Windows Server bản quyền tới năm 2038.

– Activate aio tools có thể Kích hoạt Windows7-8-8.1-10-Server và Office2010-2013-2016-2019 bản VL (Volume) – Office 365 Online (6 tháng). Có chức năng tự động gia hạn Bản quyền Vĩnh Viễn.

– Kích hoạt bản quyền các phiên bản Windows 10 LTSB2015-LTSB2016-LTSC2019 (Để kích hoạt bản Office quyền 6 tháng tự động gia hạn trên LTSC2019 hãy sử dụng lựa chọn P)

– Kích hoạt Windows/Office bằng Key Online và Key By Phone.

– Xuất Installation ID và nhập Confirmation ID Windows/Office giúp Activate By Phone.

– Convert Office từ bản VL (Volume) sang bản Retail (C2R) và ngược lại Convert Office từ bản Retail (C2R) sang bản VL (Volume).

– Xóa bỏ Key Office không cần thiết.

– Kiểm tra trạng thái bản quyền, Version Windows.

– Hướng dẫn Sao lưu và Khôi phục bản quyền Windows/Office. Chú ý: Các lựa chọn [J] [K] [N] sẽ không áp dụng cho Office 2010, thay vào đó hãy sử dụng lựa chọn [H] và [I] để thay thế.

3. Tải AIO Tools

Link download Active AIO Tools mới nhất 2024

Tải link bên mình là nhanh và an toàn nhất không như một số link khác, click và toàn ra quảng cáo, phải đợi lâu cộng với trong file có thể chứa mã độc

Trả lời

error: Nội dung đã được bảo vệ !!
Contact Me on Zalo
Welcome to giaosumaytinh.com - Chấp nhận cookie