Tạo ứng dụng EXE, phần mềm không cần Code lập trình

Pika Software Builder hỗ trợ người dùng trong việc tạo ra các phần mềm và ứng dụng trên Windows dễ dàng mà không yêu cầu các kiến thức về lập trình phức tạp. Người dùng sẽ được cung cấp các công cụ đơn giản và chuyên dụng để tạo nên các chương trình hữu ích sử dụng cho máy tính.
Republikanska stranka iznad atlantski pika software builder crack nagib Kupiti ideja

Pika Software Builder có khả năng tạo ra các ứng dụng hoàn chỉnh sử dụng trên Windows từ hình thức đến chức năng bằng những thao tác đơn giản nhất. Chương trình tích hợp sẵn các công cụ giúp duyệt và tải hình ảnh, tạo văn bản, biểu tượng, các nút bấm,… đi kèm với các thông số phù hợp cho mỗi lĩnh vực và đặc thù được tạo giúp bạn tạo và đóng gói các ứng dụng hữu ích tùy theo mục đích sử dụng.

Ưu điểm của phần mềm này là không đòi hỏi ở người dùng nhiều kiến thức lập trình phức tạp. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là kéo thả hoặc duyệt các thành phần cần thiết trên máy tính hoặc tự tạo những thiết kế cho riêng mình ngay trên cửa sổ chương trình. Mỗi chủ đề thực hiện xong đều được đóng gói và lưu trữ cẩn thận trước khi thực hiện những công việc tiếp theo.

Pika Software Builder là một trong những ứng dụng hiếm hoi hiện nay hỗ trợ thiết kế chương trình bằng những công cụ có sẵn, đơn giản và nhanh gọn. Nếu bạn chưa thấy ưng ý với thành phần nào, bạn có thể chỉnh sửa dễ dàng bằng cách điều chỉnh các thông số cho phù hợp nhất khi sử dụng. Đây là chương trình thiết kế đa tính năng, rất cần thiết và hữu ích cho nhiều người dùng máy tính.

READ  Cách bật mở máy tính tắt máy tính từ xa bằng Wake On Lan - Mocha bất kỳ bằng điện thoại 2024

Các tính năng chính của Pika Software Builder:

– Hỗ trợ thiết kế và đóng gói ứng dụng, chương trình trên Windows
– Tích hợp sẵn các công cụ tạo phần mềm đơn giản
– Không yêu cầu kiến thức lập trình từ người dùng
– Hỗ trợ trợ duyệt hình ảnh và tập tin trên máy tính
– Chỉnh sửa các thông số dễ dàng

Trả lời

error: Nội dung đã được bảo vệ !!
Contact Me on Zalo
Welcome to giaosumaytinh.com - Chấp nhận cookie