Khôi phục dữ liệu cho USB, ổ cứng ngoài, điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số, iPod, máy nghe nhạc MP3/MP với Wondershare Data Recovery

Wondershare Data Recovery phần mềm khôi phục dữ liệu cho phép bạn lấy lại nhiều tệp tin bị mất bao gồm tài liệu, hình ảnh, âm nhạc, video…. lên tới 550 định dạng. Wondershare Data Recovery cho phép xem trước các dữ liệu trước khi phục hồi, chế độ quét mạnh mẽ giúp tỷ lệ khôi phục thành công cao hơn, có thể ưu lại các bản scan đã quét để tiếp tục cho lần sau.
Wondershare Data Recovery là bộ công cụ toàn diện cung cấp khả năng khôi phục dữ liệu thẻ nhớ đã bị mất từ nhiều thiết bị lưu trữ. Phần mềm này giúp cứu dữ liệu an toàn, hiệu quả và nhanh chóng với rất nhiều định dạng dữ liệu được hỗ trợ. Wondershare Data Recovery hỗ trợ bạn khôi phục tất cả các dữ liệu bị xóa trên PC bao gồm video, hình ảnh, âm nhạc, tài liệu, email,… Ưu điểm của Wondershare Data Recovery là khả năng khôi phục nhanh chóng, hỗ trợ lên đến 550 định dạng file, có thể phục hồi tập tin từ nhiều thiết bị, xem trước nội dung dữ liệu trước khi quyết định có phục hồi hay không.

Wondershare Data Recoveryhỗ trợ người dùng khôi phục các dữ liệu bị mất trên máy tính bằng công nghệ tìm kiếm tiên tiến và các thuật toán phân tích phục hồi hiệu quả. Phần mềm này giúp khôi phục nhiều định dạng dữ liệu khác nhau, trên nhiều thiết bị như USB, ổ cứng ngoài, điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số, iPod, máy nghe nhạc MP3/MP4, …

Wondershare Data Recovery tích hợp nhiều phương thức tìm kiếm, nhận dạng và khôi phục các dữ liệu ở nhiều trường hợp, nhiều chế độ như: tìm kiếm những file bị mất bằng cách trả lời câu hỏi bảo mật; khôi phục file đã bị xóa, format cùng tên file và đường dẫn gốc; khôi phục phân vùng bị lỗi hoặc mất với toàn bộ dữ liệu; quét triệt để và khôi phục dữ liệu ngay cả khi hệ thống file bị lỗi.

READ  Khôi phục dữ liệu với EaseUS Data Recovery Wizard Pro 16.2 Full

Download Wondershare Data Recovery mới nhất

Định dạng hỗ trợ khôi phục

Wondershare Data Recovery cho phép người dùng xem trước các định dạng file thông dụng như BMP, GIF, PNG, JPEG, JPG, TIF, DOC, DOCX, HTM, PDF, PPT, PPTX, RAR, XLS, XLSX, ZIP, … hoặc xem trước hình ảnh để kiểm kiểm tra thuộc tính, chất lượng trước khi khôi phục. Ứng dụng này có khả năng lấy lại dữ liệu bị mất trên nhiều thiết bị như USB, ổ cứng ngoài, điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số, iPod, máy nghe nhạc MP3/MP4, …

  • Lost Partition Recovery: Phục hồi phân vùng ổ cứng, bạn hãy sử dụng tùy chọn này trong trường hợp bạn muốn khôi phục một phân vùng đã bị xóa, bị hư hỏng, bị mất hoặc bị thay đổi định dạng.
  • External Device Recovery: Phục hồi dữ liệu từ các thiết bị ngoại vi như thẻ nhớ, USB recovery hay ổ đĩa cứng gắn ngoài.
  • Virus Attack Data Recovery: Sử dụng tính năng này nếu bạn bị mất dữ liệu do virus tấn công.
  • System Crash Data Recovery: Máy bạn bỗng nhiên bị tắt sau đó mất dữ liệu.
  • All – Round Recovery: Hệ thống tự động nhận diện dữ liệu bị xoá sau đó khôi phục lại trong mọi trường hợp.

Khôi phục dữ liệu trong 3 bước

Bước 1: Lựa chọn chế độ quét dữ liệu thông minh

Bước 2: Bắt đầu quét dữ liệu

Bước 3: Chọn dữ liệu cần khôi phục

Hạn chế

  • Với bản dùng thử, người dùng chỉ có thể khôi phục được tổng dữ liệu tối đa là 100mb.
  • Chi phí mua bản quyền phần mềm khá cao, thấp nhất từ 39.95$
  • Khả năng quét thông thường, chưa quét sâu của phần mềm ở cả hai chế độ Wizard Mode và Standard Mode vẫn chưa được tốt.
READ  MiniTool Partition Recovery - Công cụ nhỏ gọn phục hồi dữ liệu nhanh

Kết

Nhìn chung Wondershare Data Recovery là một phần mềm đáng để sử dụng trong nhiều trường hợp khi người dùng bị mất mát dữ liệu trên máy tính. Tuy nhiên do hạn chế về phí dịch vụ nên người dùng có thể cân nhắc giữa yếu tố chất lượng và các lợi ích mà phền mềm đem lại để quyết định lựa chọn.

Ưu điểm của Wondershare Data Recovery

  • Phục hồi dữ liệu mạnh mẽ
  • Chế độ quét mạnh mẽ, hỗ trợ nhiều định dạng file phổ biến.
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
  • Dung lượng tải về khá nhẹ, chỉ khoảng 1MB.
  • Dễ dàng lưu lại các bản scan đã quét để tiếp tục cho lần sau.

Trả lời

error: Nội dung đã được bảo vệ !!
Contact Me on Zalo
Welcome to giaosumaytinh.com - Chấp nhận cookie